ยื่นสิทธิบัตร Flying Flea และ Roadster

ยื่นสิทธิบัตร Royal Enfield Flying Flea และ Roadster อาจเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในช่วงกลางปี 2020

Royal Enfield Flying Flea และ Roadster สิทธิบัตรใหม่ กับการยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใหม่กับสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป แอปพลิเคชั่นเครื่องหมายการค้านั้น โดยถูกยื่นเพื่อใช้กับรถจักรยานยนต์ Bigbike มีชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวสารดังกล่าวว่ามีข้อมูลน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ก่อนหน้านี้ บริษัท ได้แสดงความเคารพต่อรถจักรยานยนต์ รอยัล เอนฟิลด์ RE และ WD 125 “Flying Flea” ด้วยจักรยานยนต์ Classic 500 Pegasus ซีรี่ย์พิเศษจำนวนจำกัดขนาดเครื่องยนต์ 500 ซีซี ผลิตเพียง 1,000 คันเท่านั้น ส่วน 250 คันมีจำหน่ายที่ประเทศอินเดีย ส่วนสิทธิบัตร Flying Flea ใหม่จากค่าย Royal Enfield อาจมาพร้อมสีและลวดลายกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ในทางตรงกันข้าม Roadster อาจมาในรูปแบบที่ทันสมัยสามารถขับขี่ในเมือง โดยรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะมีความแตกต่างกันในการออกแบบสไตล์สองแบบ เพื่อให้มีความไม่เหมือนใครตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ในจักรยานยนต์ 2 แบบ

รอยัล เอนฟิลด์ Flying Flea ใหม่อาจนำเสนอธีมสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสงครามโลกครั้งที่ 2
รอยัล เอนฟิลด์ Flying Flea ใหม่อาจนำเสนอธีมสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสงครามโลกครั้งที่ 2

จากภาพหลุดที่มีการเปิดเผยของ Royal Enfield Meteor ได้มีการเปิดเผยรหัส “J1-349” ในเครื่องยนต์ “J1” นั้นหมายความว่าสถาปัตยกรรมในขณะที่ “349” อาจเป็นสัญลักษณ์ของเครื่องยนต์ใหม่ 4 แบบคือ J, P, Q และ K ซึ่งสถาปัตยกรรม J จะถูกใช้ในโมเดล Royal Enfield ระดับเริ่มต้น อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลเครื่องยนต์เลย เนื่องจากเป็นเพียงการจดสิทธิบัตรใหม่เท่านั้น

อย่างไรก็ตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ Royal Enfield รุ่นต่อไปยังไม่สามารถผลิตได้ในตอนนี้ จากภาพที่มีการหลุกผ่านโซเชียลได้มีการเปิดเผย คาดอาจใกล้จะเข้าสู่การผลิตมาก ในขณะที่รายละเอียดการเปิดตัวและเปิดเผยอย่างเป็นทางการยังไม่ได้ประกาศ แต่อาจเห็นโมเดลใหม่ในช่วงกลาง-ปลายปี 2020 ก็เป็นได้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราพร้อมอัพเดทข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ให้ทราบผ่านเว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/