Trident

เผยภาพก่อนการเปิดตัว Triumph Trident ใหม่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบ

ภาพ Triumph Trident ใหม่ เผยภาพวิ่งทดสอบขั้นตอนสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ถือเป็นการออกแบบที่สร้างความน่าสนใจมากขึ้น เนื่องจากแบบจำลองนี้จัดแสดงที่ London Design Museum และเป็นผลมาจากการทำงานพัฒนามาอย่างหนักตลอด 4 ปี ล่าสุดเผยภาพวิ่งทดสอบที่น่าสนใจ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ไทรอัมพ์ Trident ด้านข้าง
ไทรอัมพ์ Trident ด้านข้าง

โดยทีมงานที่ทุ่มเทที่สำนักงานใหญ่ทั่วโลกของบริษัทในสหราชอาณาจักรตอนนี้ Triumph ได้เปิดตัวภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Trident ที่กำลังจะมาถึง เมื่อดูจากภาพแล้วดูเหมือนว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบ ในขณะที่ Triumph Trident ในภาพทางการมีการพรางด้วยลวดลาย แต่ยังสามารถถอดรหัสรายละเอียดที่สำคัญหลายประการของรถจักรยานยนต์ได้ ตัวอย่างเช่นจะมีไฟหน้าแบบ Full-LED ทรงกลมพร้อมตราสัญลักษณ์ของ Triumph หน้าที่ของระบบกันสะเทือนจะถูกจัดการโดยโช๊ค USD หน้าคู่ที่ด้านหน้าน่าจะเป็นของ Showa และโมโนโช้กด้านหลัง นอกจากนี้เรายังมองเห็นแผงหน้าปัดทรงกลมที่อาจจะเป็นแบบดิจิทัลและมีสีเต็มรูปแบบและมีการเชื่อมต่อบลูทูธ

ไทรอัมพ์ Trident ด้านหน้า
ไทรอัมพ์ Trident ด้านหน้า

แผนกจุดยึดบน Triumph Trident จะประกอบด้วยดิสก์เบรกคู่หน้า (อาจเป็นของ Nissin) พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ลูกสูบคู่ กำลังหยุดที่ล้อหลังจะมาจากดิสก์แผ่นเดียว แม้ว่าเราจะไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ Triumph จะนำเสนอพร้อมกับ Trident แต่อย่างน้อยมอเตอร์ไซค์ก็ต้องมาพร้อมกับ ABS Triumph Trident จะมีล้อหล่อสีดำที่สวมยางจาก Michelin Triumph Trident จะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบแบบอินไลน์ ซึ่งปรากฏให้เห็นในภาพทางการเช่นกัน อย่างไรก็ตามบริษัทรถจักรยานยนต์ของอังกฤษยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวเลขแรงม้าหรือกำลังแรงบิด คาดเดาได้ว่า Triumph Trident ใหม่จะใช้มอเตอร์ขนาด 600-650 ซีซี

ไทรอัมพ์ได้วางแผนที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่นี้ในฤดูใบไม้ผลิปี 2020 คาดหวังว่าจะได้ยินวันที่แน่นอนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่าน หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์จะมาอัพเดทให้ทราบภายหลังผ่านเว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : indianautosblog.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/