จักรยานยนต์ BSA

แบรนด์ BSA เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่อีกครั้งในปี 2021

เตรียมเปิดตัว BSA โมเดล 2021 หลังจากทางค่ายกำลังเงียบไม่กี่ปีนับตั้งแต่ Mahinda ซื้อบริษัทไปในปี 2017 ในที่สุดแบรนด์ BSA ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2021 แม้ว่าจะเป็นของกลุ่มบริษัทยานยนต์ Bigbike ยักษ์ใหญ่ของอินเดีย แต่ BSA จะเริ่มใหม่ในสหราชอาณาจักร กับโฮสต์ของโมเดลที่แตกต่างกันในผลงาน มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เตรียมเปิดตัว BSA โมเดล 2021
จักรยานยนต์แบรนด์ bsa

ในการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ BSA จะไม่เพียงแค่ทำสิ่งที่ค้างไว้ แต่พวกเขามุ่งตรงไปที่การสร้างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นที่เริ่มต้นในตลาดสหราชอาณาจักร มีข่าวลือเกี่ยวกับโรงงานผลิตในเบอร์มิงแฮมและจะเริ่มดำเนินการในช่วงกลางปี ​​2021

จักรยานยนต์ cruiser แบรนด์ BSA
จักรยานยนต์ cruiser แบรนด์ BSA

การฟื้นฟูของ BSA เริ่มต้นขึ้นด้วยเงินช่วยเหลือ 4,600,000 ปอนด์หรือประมาณ 183 ล้านบาท ที่มอบให้โดยรัฐบาลสหราชอาณาจักร ด้วยความหายนะของ COVID-19 แผนนี้จะช่วยในการพัฒนาและสร้างจักรยานเหล่านี้รวมทั้งจัดหางานหลายร้อยตำแหน่งให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้พื้นที่

ซีรีส์จักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของแบรนด์จะเป็นผู้นำและหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี BSA จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำมันเบนซินอีกในอนาคต อย่างไรก็ตามไม่ค่อยแน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ก็เป็นเรื่องดีที่จะเห็นว่าบางคนเต็มใจที่จะลงทุนในสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของ BSA หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikesrepublic.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/