fz v3

เผยสเปค Yamaha FZ-X ใหม่!! หลุดบนโลกออนไลน์

หลุดสเปค New Yamaha FZ-X บนโลกออนไลน์และใบรับรองการอนุมัติ นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบก่อนหน้านี้ Yamaha ดูเหมือนจะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ FZ โดยเพิ่ม FZ-X เป็นรุ่นเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันจักรยานยนต์อาจมีราคาสูงกว่า FZ FI เล็กน้อย มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ข้อมูลจำเพาะของ Yamaha FZ-X
ข้อมูลจำเพาะของ Yamaha FZ-X

จากภาพสอดแนมชี้ให้เห็นว่าจักรยานยนต์อาจมีสไตล์ย้อนยุคสมัยใหม่ ซึ่งจะดึงดูดผู้ชมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งในอินเดีย นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ว่าจักรยานยนต์มีเบาะนั่งชิ้นเดียวส่วนท้ายเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ากระจกรูปวงรีหมุดเท้าตั้งตรงกลางและตัวยึดยาง

พบภาพ Yamaha FZ-X หลุดบนโลกออนไลน์
พบภาพ Yamaha FZ-X หลุดบนโลกออนไลน์

เมื่อพิจารณาจากใบรับรองการอนุมัติประเภทที่รั่วออกมาจักรยานยนต์จะยังคงรักษามอเตอร์ 149 ซีซีที่คล้ายกัน ซึ่งให้กำลังประมาณ 12.2 แรงม้าที่ 7,250 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 13.6 นิวตัน-เมตรที่ 5,500 รอบ/นาที ฮาร์ดแวร์ ขนาดล้อ 17 นิ้ว-ระบบดิสก์เบรกขนาด 282 มม. และระบบดิสก์เบรกหลังขนาด 220 มม. พร้อมระบบควบคุม ABS ที่ล้อหลัง ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบปรับได้ 7 ขั้นที่ด้านหลังอาจนำมาจากรุ่น FZ

จากใบรับรองการรับรองประเภทจะเห็นได้ว่า FZ-X จะยาวขึ้น 30 มม. สูงขึ้น 35 มม. และความกว้างน้อยกว่า 5 มม. เมื่อเทียบกับ FZ ในขณะเดียวกันฐานล้อยังคงเท่าเดิมที่ 1330 มม. Yamaha ยังมีแนวโน้มที่จะทดสอบ XSR 250 ซึ่งอาจมีเฟรมล้อและแผงตัวถังที่แตกต่างจาก FZ-X หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com, rushlane.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/