Classic 350 2

Royal Enfield Viserion 350 แปรงโฉมสไตล์ Bobber ลายพรางสไตล์โดดเด่น

แปรงโฉม Royal Enfield Viserion 350 สไตล์ Bobber ที่มีการออกแบบจากรุ่น Classic 350 โดย Motorheads รถจักรยานยนต์คันนี้ได้รับการตั้งชื่อว่า Viserion 350 ตามชื่อมังกรจากรายการทีวียอดนิยม Game of Thrones อาจไม่มีเกล็ดสีครีมและสีทอง แต่มอเตอร์ไซค์ Bigbike มีดีไซน์ที่สวยมากพร้อมรายละเอียดมากมายมาดูว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

รอยัล เอ็นฟิลด์ Classic 350 สไตล์ Bobber
รอยัล เอ็นฟิลด์ Classic 350 สไตล์ Bobber

ที่ด้านหน้าจักรยานยนต์จะมีไฟหน้า LED ทรงกลมหลังการขายฝาครอบโช๊คแบบกำหนดเองและบังโคลนใหม่ คอนโซลหน้าปัดเรือนไมล์ที่แสดงผลแบบอะนาล็อกแบบพ็อดเดี่ยวจะหักล้างไปทางขวาและกระจกปลายแฮนด์แบบสปอร์ตพร้อมไฟแสดงสถานะ LED หลังการขาย ถังน้ำมันถูกสร้างขึ้นออกแบบเองและมีขนาดใหญ่กว่าถังที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

รอยัล เอ็นฟิลด์ Classic 350 Bobber ช่วงท้าย
รอยัล เอ็นฟิลด์ Classic 350 Bobber ช่วงท้าย

ฝาสูบและฝาครอบเครื่องยนต์เป็นโครเมียมในขณะที่ถังน้ำมันและกล่องด้านข้างมีการทาสีลายพรางหิมะ (สีขาว, สีเทาและสีดำ) เหมือนกับตัวมังกรส่วนที่เหลือของรถจักรยานยนต์ ซึ่งฝาปิดแบตเตอรี่และช่องแอร์มีตราสัญลักษณ์สำหรับสไตล์ ‘Viserion 350’ พร้อมกับโลโก้ที่ออกแบบเองทั้งสองแบบ เบาะนั่งตอนเดียวอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างต่ำและมีการออกแบบให้มีพร้อมเย็บลวดลายเพชรที่ด้านบน ด้านหลังเราเห็นบังโคลนหลังแบบใหม่ ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่สะอาดตามาก เนื่องจากไฟท้ายและที่ยึดป้ายตัวเลขติดตั้งอยู่ที่สวิงอาร์มด้านซ้าย ไฟแสดงสถานะด้านหลังเป็นชุด LED และติดตั้งบนโช้คอัพหลังแบบโครเมียม

รถจักรยานยนต์ยังได้รับท่อไอเสียที่ออกแบบเองและท่อไอเสียได้รับการห่อหุ้มด้วยฉนวน นอกจากนี้ยังเห็นล้ออัลลอยด์ที่สวยงามอีกคู่หนึ่งที่ด้านหน้าขนาดใหญ่กว่าและเล็กกว่าที่ด้านหลังพร้อมยางลายบล็อค งานฝีมือของ Royal Enfield ที่กำหนดเองนี้โดดเด่นและประทับใจอย่างยิ่งกับการออกแบบ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/