RC 125

KTM RC 125 2021 เปิดเผยอย่างเป็นทางการพร้อมสไตล์ใหม่และคุณสมบัติเพิ่มเติม

เปิดเผยข้อมูล KTM RC 125 2021 ใหม่ได้รับการอัปเดตมากมายในแง่ของการออกแบบ คุณสมบัติและฮาร์ดแวร์ มาพร้อมสไตล์ใหม่ทั้งหมดและคุณสมบัติเพิ่มเติม ปรับปรุงในส่วนของฮาร์ดแวร์เช่นกัน มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์จักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

New RC 125 2021 สีดำ
New RC 125 2021 สีดำ

 

การเปลี่ยนแปลงของสไตล์แล้ว รถจักรยานยนต์ได้สูญเสียความปราดเปรียวด้านสุนทรียภาพไปเพราะต้องการตัวถังที่ใหญ่ขึ้นและมีกล้ามเนื้อมากขึ้น โดยเฉพาะแผงด้านหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้นและดูได้แรงบันดาลใจจากเครื่อง MotoGP ของแบรนด์ มีไฟหน้าที่โดดเด่นล้อมรอบด้วยฝาครอบคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีแฟริ่งแบบฟองอากาศอยู่ด้านบน แม้แต่แฟริ่งหลัก ถังน้ำมัน และส่วนท้ายยังได้รับการออกแบบใหม่ KTM ได้เปิดเผยตัวเลือกสองสีของ RC 125 2021 สีขาว/สีส้มและสีดำ/สีส้ม

New RC 125 2021 สีขาว
New RC 125 2021 สีขาว

การปรับโครงสร้างตัวถังยังช่วยลดน้ำหนักได้ประมาณ 3.4 กก. จากรุ่นก่อนซึ่งเบาอยู่แล้ว การยศาสตร์ยังได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ผู้ขี่ยึดถังน้ำมันโดยคุกเข่าให้แน่นยิ่งขึ้น สำหรับระยะการขี่ที่ไกลขึ้น ก็ยังมีถังน้ำมันขนาดใหญ่กว่า 13.7 ลิตรอีกด้วย ข้อมูลทั้งหมดจะถูกแสดงบนคอนโซล TFT เต็มรูปแบบสีใหม่ที่เหมือนกับว่าใน 390 Duke อย่างไรก็ตาม โอกาสที่คอนโซลนี้จะมาในรุ่นสเป็คอินเดียนั้นมีน้อยมาก การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ได้แก่ กระจกใหม่ เบาะนั่งผู้โดยสาร ผู้โดยสารแบบต่างๆ ไฟเลี้ยวในตัวและไฟบอกตำแหน่ง

แพ็คเกจฮาร์ดแวร์ยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่ารุ่นที่มีอยู่ จักรยานรุ่นนี้ถูกระงับด้วยโช้คหัวกลับ WP Apex ขนาด 43 มม. ที่ล้อด้านหน้า พร้อมความสามารถในการปรับความหน่วงการสะท้อนกลับและการอัด พร้อมกับโช้คเดี่ยว WP Apex ที่ด้านหลังพร้อมการปรับที่คล้ายคลึงกัน การตั้งค่าเบรกประกอบด้วยดิสก์ขนาด 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ ByBre สี่ลูกสูบ แบบเรเดียลและดิสก์ 230 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบหนึ่งลูกสูบที่ด้านหน้าและด้านหลังตามลำดับ มีการเปลี่ยนแปลงในเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ KTM RC 125 ปี 2021 ในอีกหลายประเทศ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/