multistrada v4

สีใหม่ Ducati Multistrada V4S 2022 เปิดตัวในอินเดีย

Ducati Multistrada V4S 2022 สี Iceberg White ใหม่ ในอินเดียพร้อมอัพเดทคุณสมบัติและรายการอุปกรณ์เสริมด้วย การตั้งค่าโหลดล่วงหน้าขั้นต่ำ การเปลี่ยนแปลงในระบบสาระบันเทิง นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมยังได้รับสององค์ประกอบใหม่ ชุดช่วงล่างที่ต่ำลงและถุงอลูมิเนียม

Multistrada V4S
Multistrada V4S

Multistrada V4S นี้ใช้เครื่องยนต์ Granturismo V4 ขนาด 1,158cc. ที่ให้กำลัง 167.6 แรงม้าที่ 10,750 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 121 นิวตันเมตรที่ 8,750 รอบ/นาที มอเตอร์ไซค์ขี่บนล้อซี่ลวดโดย Ducati Skyhook Suspension EVO (DSS) โดยมีระยะยุบตัว 220 มม. ที่ปลายทั้งสองข้าง นอกจากนี้ถังน้ำมันเชื้อเพลิงของรุ่นนี้ยังมีความจุมากถึง 30 ลิตร

Multistrada V4S ตามแบบฉบับของ Ducati นั้นเต็มไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่น่าสนใจที่สุดคือ Adaptive Cruise Control (ACC) และการตรวจ (BSD)

รถจักรยานยนต์ยังได้รับความช่วยเหลือสำหรับผู้ขับขี่อีกมากมาย เช่น โหมดการขับขี่สี่โหมด (Sport, Touring, Urban และ Enduro), ระบบป้องกันไถลขณะเข้าโค้ง, ไฟเลี้ยว, ระบบควบคุมล้อและระบบควบคุมการลื่นไถล นอกจากนี้ยังมีคอนโซล TFT แบบสีขนาด 6.5 นิ้วที่ให้คุณเข้าถึงการนำทาง การโทร และเพลงได้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/