1290 Super Duke

เผยภาพ KTM 1290 Super Duke 2023 วิ่งทดสอบบนโลกออนไลน์

ภาพ KTM 1290 Super Duke 2023 ที่คาดว่าอาจจะเป็นรุ่นใหม่ได้มีการเปิดเผยว่ามีการทำการวิ่งทดสอบบนสนามแข่ง โดยเป็นจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สไตล์เน็กเก็ตที่ได้ปรากฏบนอินเทอร์เน็ต

ภาพ 1290 Super Duke วิ่งทดสอบ
ภาพ 1290 Super Duke วิ่งทดสอบ

เช่นเดียวกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ ซึ่งภาพใหม่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ดูดุดันกว่าจากไฟหน้าแบบเดิมที่มีหน้าจอกระจก มอเตอร์ไซค์คันนี้ดูเหมือนจะมีกระจังหน้าที่มีรูปทรงโค้งมนพร้อมช่องว่างที่กลวง พร้อมด้วยไฟโปรเจ็กเตอร์ LED ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง แม้แต่พื้นที่ถังน้ำมันเชื้อเพลิงก็ยังได้รับการแกะสลักที่ลึกดูดุมากขึ้นพร้อมกับส่วนขยายที่คมและแข็งแกร่ง การออกแบบด้านหลังยังได้รับการแก้ไขอย่างละเอียดอีกด้วย

รถจักรยานยนต์คาดว่าจะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้น และพื้นที่กลวงดังกล่าวจะมีไว้เพื่อติดตั้งเซ็นเซอร์เรดาร์ ตามการคาดเดา สำหรับเครื่องยนต์นั้น ยังไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ภาพการทดสอบมีเซ็นเซอร์ที่เชื่อมโยงกับส่วนหัวของไอเสีย ซึ่งบ่งชี้ว่าการเปลี่ยนแปลงภายในบางอย่างในเครื่องยนต์ 1,308 ซีซี LC8, V-twin อาจมีการเปลี่ยนแปลง

KTM คาดว่าจะเปิดตัว 1290 Super Duke 2023 ประมาณต้นปี 2023 นี้ สำหรับตลาดต่างประเทศ เป็นจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เตรียมเจาะตลาดต่างประเทศ แต่ยังไม่ทราบว่าจะเปิดเผยในไทยไหม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/