42 Tawang edition

New Jawa 42 Tawang edition 2023 เปิดตัวในอินเดีย

เปิดตัว Jawa 42 Tawang edition 2023 รุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดีย รุ่นพิเศษ Bigbike นี้เปิดเผยที่งาน Torgya Festival ในเมือง Tawang ที่อินเดีย จำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้น มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

สัญลักษณ์ 42 Tawang edition
สัญลักษณ์ 42 Tawang edition

Jawa 42 รุ่น Tawang เปิดตัวที่งาน Torgya Festival ในเมือง Tawang โดยมีการส่งมอบรถ 2 คันให้กับลูกค้า โดยจะมีจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น แม้ว่าจักรยานยนต์จะดูเหมือนกันกับส่วนแต่งมาตรฐานของจักรยานยนต์เมื่อมองแวบแรก แต่ก็มีส่วนเสริมด้านการมองเห็นที่ละเอียดอ่อน ประทับอยู่บนถังน้ำมันและบังโคลนรถเป็นลวดลายของลุงต้า ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นม้าลมในตำนานที่เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ นอกจากนี้ยังมีได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเหรียญทองแดงที่มีหมายเลขเฉพาะเพื่อทำเครื่องหมายทุกคัน

ที่ด้านหน้ากลไก รุ่น Tawang ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 293 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลัง 26.95 แรงม้า และแรงบิด 26.84 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ 6 สปีด สำหรับชิ้นส่วนของจักรยานยนต์นั้นใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 18-17 นิ้วซึ่งถูกระงับด้วยโช้คแบบเทเลสโคปิคและสปริงคู่ ติดตั้ง ABS

รุ่น Tawang Jawa 42 มีราคา 194,142 รูปีหรือประมาณ 78,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/