CGX 150

Honda CGX150 เปิดตัวใหม่ในจีน

เปิดตัว Honda CGX150 โดยรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีแผนจะผลิตโดย Wuyang-Honda ซึ่งเป็นผู้ผลิตร่วมทุนระหว่าง Honda Japan และบริษัท จีนจะเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่ก่อนหน้านี้โดย Honda CB190SS และ Honda CG125 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Honda CGX 150 2025
Honda CGX 150 2025

ก่อนหน้านี้จักรยานยนต์เคยมีข้อมูลออกมาว่า Honda CG125 พื้นฐานซึ่งใช้แพลตฟอร์มเครื่องยนต์ WH157FMJ-4A แบบเดียวกับ Honda Phantom RR150 ในประเทศจีน ซึ่งเป็นจักรยานยนต์ในคลาส 150 ซีซีที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเครื่องยนต์ 149 ซีซี 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ กําลัง 8.8 กิโลวัตต์ แต่แน่นอนว่ามันฉีดเชื้อเพลิงอยู่แล้วและครบครันด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัย ตัวอย่างเช่น ไฟ LED ทั้งหมด ดิสก์เบรกหน้าและหลังพร้อมระบบ ABS

จักรยานยนต์มาพร้อมถังรุ่นหยดน้ำ, ระบบกันสะเทือนหลังคู่, กระจกมองข้างทรงกลม, โช๊คหน้าพร้อมยางป้องกัน, ล้อซี่ล้อหุ้มโครเมียม, บังโคลนหลังแบบมินิมอล และที่เจ๋งที่สุดคือรายละเอียดโครเมียมทั้งหมดที่ไม่เพียงแต่เป็นปกเท่านั้น สามารถมองเห็นได้จากก้านและกระบอกไอเสียซึ่งเป็นสีโครเมียมเต็มรูปแบบ

จากข้อมูลที่ออกมา Honda CGX150 อาจจะจำหน่าย 3 รุ่น รวมถึงรุ่นมาตรฐานซึ่งเป็นสีเงิน ซึ่งรูปทรงเป็นมาตรฐานจริงๆ พร้อมเบาะนั่งแบน ประการที่สองเป็นประเภทพิเศษที่มีกระจกหน้ารถพร้อมกระจกใสและอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เช่น กระเป๋าด้านข้าง มาพร้อม 3 สีคือ ไตรรงค์คัลเลอร์, สีดำและสีเงิน หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/