Multistrada V4 Pikes Peak 2025

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2025 เปิดตัวในต่างประเทศ

เปิดตัว Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2025 อย่างเป็นทางการในต่างประเทศ เน้นตำแหน่งขับขี่ทรงสปอร์ต Pikes Peak ใหม่ได้รับลวดลายใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง MotoGP และ WSBK ของ Ducati มาพร้อมแฟริ่งด้านหน้าสีดําในขณะที่สีแดงและสีเงินบนถังน้ำมันเชื้อเพลิง จักรยานยนต์มีรูปลักษณ์สีใหม่และเข้ากันได้กับการใช้งานแบบสปอร์ตของ Multistrada คันนี้

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2025
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2025

การใช้งานแบบสปอร์ตของจักรยานยนต์ Ducati ได้ปรับปรุงการยศาสตร์ของจักรยานยนต์ แฮนด์บาร์แคบลงและต่ำลงในขณะที่วางที่วางเท้าให้สูงขึ้น อยู่ด้านหลังเพื่อตําแหน่งการขับขี่ที่โหลดด้านหน้ามากขึ้น รวมถึงระบบกันสะเทือน Ohlins ขอบล้อขนาด 17 นิ้ว Marchesini เป็นของใหม่และมีการออกแบบล้อแม็กห้าก้าน ซึ่งเพิ่มรูปลักษณ์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสวิงอาร์มด้านเดียว

จักรยานยนต์มาพร้อม 3 โหมดใหม่ โหมด Rain, Sport และ Touring จักรยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V1,158 ซีซี V4 กำลัง 170 แรงม้าที่ 10,750 รอบต่อนาทีและแรงบิด 124 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที ระเกียร์ 6 สปีด สําหรับปี 2025 Ducati ได้เพิ่มท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic ใหม่พร้อมฝาท้ายไทเทเนียม สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดน้ำหนัก จักรยานยนต์เพิ่งมีการเปิดตัว หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/