Vitpilen 801

Husqvarna Vitpilen 801 2025 เปิดตัวในต่างประเทศ

เปิดตัว Husqvarna Vitpilen 801 2025 อัพเดตใหม่ในต่างประเทศ จักรยานยนต์ได้รับการปรับแต่งสไตล์เล็กน้อยท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

รถจักรยานยนต์ Husqvarna เป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่แตกต่าง มีไฟหน้าโปรเจคเตอร์ bi-LED ใหม่พร้อม LED DRL รูปวงรีรอบๆ ทําให้จักรยานยนต์มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไป ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีการออกแบบที่ล้ำสมัย การออกแบบของ Husqvarna อีกครั้ง องค์ประกอบการออกแบบที่น่าสนใจอีกอย่างของจักรยานยนต์คือแผงด้านข้างและวิธีการหลอมรวมกับส่วนท้าย การออกแบบของ Vitpilen 801 จะเป็นหนึ่งใน USP ที่แข็งแกร่งที่สุด

Husqvarna Vitpilen 801 2025
Husqvarna Vitpilen 801 2025

ระบบกันสั่นสะเทือน WP Apex USD และโมโนช็อคแบบปรับได้ จักรยานยนต์ขี่ล้อขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง Michelin Road 6 ในขณะเดียวกันหน้าที่เบรกจะดูแลโดยดิสก์คู่ที่ด้านหน้าและดิสก์ที่ด้านหลัง
เป็นเครื่องยนต์คู่ขนาน 799 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กําลัง 105 แรงม้าที่ 9,250 รอบต่อนาทีและแรงบิด 87 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ 6 สปีด

จักรยานยนต์เต็มไปด้วยคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED โหมดการขับขี่ ระบบควบคุมการเข้าโค้ง และ ABS พร้อมโหมด Supermoto โหมดนี้จะปิดใช้งาน ABS ด้านหลัง ทําให้ผู้ขับขี่สามารถล็อคเบรกหลังและเลื่อนด้านหลังได้ หน้าปัดเรือนไมล์ที่แสดงผลแบบ TFT สามารถเชื่อตมต่อได้ผ่าน Bluetooth ราคายังไม่มีการเปิดเผย หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com