Heresy 450

Hesketh เตรียมเปิดตัว Heresy 450 ที่งาน EICMA 2022

เตรียมเปิดตัว Hesketh Heresy 450 ที่อิตาลีในงาน EICMA 2022 จากข้อมูลของ Hesketh รถ Heresy 450 ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถจักรยานยนต์ Bigbike ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน โดยมีเครื่องยนต์สูบเดียวพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ/น้ำมัน

Hesketh เตรียมเปิดตัว Heresy 450
Hesketh เตรียมเปิดตัว Heresy 450

Heresy 450 ถือเป็นมอเตอร์ไซค์คันแรกของบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เครื่องยนต์แบบ V-Twin นอกจากนี้ระบบส่งกำลังใหม่ยังเป็นไปตามข้อกำหนด Euro5 ล่าสุดอีกด้วย ในขณะเดียวกัน เบรกยังมีระบบ ABS เครื่องยนต์ Heresy 450 เป็นเครื่องยนต์สูบเดียว 450 ซีซี คล้ายกับที่พบในรถจักรยานยนต์ Honda XR400 enduro ที่กล่าวว่ามีโอกาสที่ Hesketh Heresy 450 จะทำกำลังขับเคลื่อนที่ 30 ถึง 40 แรงม้า

ในส่วนของคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ได้แก่ คาลิปเปอร์เบรกที่ติดตั้งในแนวรัศมี ระบบกันสะเทือนของ K-Tech และเฟรมที่สร้างขึ้นด้วยมือซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อน เนื่องจากเป็นทางคาดเดาจากข้อมูลที่เปิดเผยมาก่อนหน้านี้

ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในงาน EICMA 2022 ที่มิลานในสัปดาห์หน้า หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/