t120 black

เปิดตัว New Triumph Bonneville T120 และ T120 Black 2021 ในอินเดีย

Triumph Bonneville T120 และ T120 Black 2021 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีการเปิดตัวจักรยานยนต์ใหม่ๆในไทย ล่าสุดมีข่าวสารเปิดเผยในอินเดียเมื่อไม่นานมานี้ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

triumph t120
triumph t120

สำหรับรุ่นปี 2021 แบรนด์อังกฤษยังคงรักษารูปแบบการออกแบบของรุ่นขาออกไว้ แต่ยังได้รับการอัพเกรดด้านความงามที่ละเอียดอ่อนอีกด้วย จักรยานยนต์มีไฟหน้าทรงกลมกระจกมองหลังแผงหน้าปัดกึ่งดิจิตอลแบบ Twin-pod ถังน้ำมันทรงกลมพร้อมแผ่นยางด้านใดด้านหนึ่งอานแบบชิ้นเดียวและท่อไอเสียแบบสองด้านรุ่น T120 Black มีธีมสีเข้มพร้อมพื้นผิวสีดำที่ฝาครอบเครื่องยนต์ตัวเรือนกระจกมองหลังขอบล้อและช่องระบายไอเสีย ทั้งสองรุ่นยังได้รับตรารถถังใหม่รูปแบบที่ปรับปรุงใหม่สำหรับแผงหน้าปัดและสวิตช์เกียร์ที่ได้รับการปรับปรุง

บิ๊กไบค์ทั้งสองคันได้รับพลังจากเครื่องยนต์สูบคู่ขนาด 1,200 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลวซึ่งให้กำลัง 78.9 แรงม้าที่ 6,550 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตรของแรงบิดสูงสุดที่ 3,500 รอบ/นาที มอเตอร์นี้ถูกจับคู่กับกระปุกเกียร์ 6 สปีด ในแง่ของอุปกรณ์จักรยานทั้งสองมีโหมดการขับขี่ 2 โหมด (ถนนและสายฝน) ระบบควบคุมการยึดเกาะแบบสลับได้ ABS และระบบควบคุมความเร็วคงที่

การจองรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นได้เริ่มขึ้นที่โชว์รูมของ Triumph ทุกแห่งในอินเดีย โดยคาดว่าจะมีการส่งมอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike