CBR250RR ใหม่

หลุดข้อมูล Honda อัพเกรด CBR250RR เวอร์ชั่น 2020 พร้อมสีใหม่

เผยข้อมูล Honda อัพเกรด CBR250RR พร้อมสีใหม่ ซึ่งหลังจากที่คาวาซากิได้มีการเปิดตัว Ninja ZX-25R ใหม่ที่งาน Tokyo Auto Show ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าทางยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเวอร์ชั่นดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้มีการเปิด เผยข้อมูล Honda เกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัวจักรยานยนต์ที่ได้มีการอัพเดทในปี 2020 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ว่ามีรายละเอียดที่น่าสนใจบ้าง

CBR250RR [2020]
CBR250RR [2020]

การเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดคือรูปแบบสีขาวใหม่พร้อมกรอบสีแดงและล้อสีทอง พร้อมทั้งยังจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เฉียบคม ซึ่งเป็นสีที่เก่าแก่ของ CBR ในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์ใหม่กว่ารุ่นปัจจุบันที่เข้มกว่า เมื่อพูดถึงเรื่องการพลังงานการขับเคลื่อนที่อัพเกรดเล็กน้อยจากเดิม 38 แรงม้าเพิ่มเป็น 41 แรงม้า ซึ่งยังไม่มากเท่ากับ ZX-25R ที่ขับเคลื่อน 45 แรงม้า แตกต่างกันเล็กน้อย ส่วนทางฮอนด้าได้มีการเพิ่มระบบการเปลี่ยนเกียร์แบบอัตโนมัติและคลัตช์รองเท้า เพื่อลดแรงฉุดเมื่อเปลี่ยนเกียร์ พร้อมระบบควบคุมเบรก ABS แท้จะมีคำถามว่าจะมีรุ่นไม่มี ABS หรือไม่

เผยข้อมูล Honda CBR250RR
CBR250RR

CBR250RR เวอร์ชั่นเดิมเครื่องยนต์ 250 ซีซี DOHC 4 วาล์ว 2 สูบเรียง ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ออกแบบช่อง Air Duct ที่แฟริ่งข้างช่วยเสริมการระบายความร้อน ได้มีการออกแบบเครื่องยนต์ให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา โดยการใช้สูบอะลูมิเนียมลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั ถอดแบบจากรถแข่ง RC213V ทำให้เครื่องยนต์ของ CBR250 RR ทำงานได้เต็มกำลังตลอดเวลา สามารถตอบสนองแรงบิดทุกอัตราเร่ง ด้วย THROTTLE-BY-WIRE ระบบคันเร่งไฟฟ้า และโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 3 โหมดการขับขี่ มาพร้อม เรือนไมล์แบบดิจิตอล ถอดแบบสไตล์รถแข่ง พร้อมทั้ง โครงสร้างเฟรมถัก Truss Frame ออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

อย่างไรก็ตาม CBR250RR ยังไม่มีรายละเอียดข้อเท็จจริงอย่างเป็นทางการ อาจมีการส่งข้อมูลไปยังอเมริกาเหนือหรือไม่เนื่องจาก CBR300R เป็นจักรยานยนต์ที่เป็นซูเปอร์ไบค์ขนาดเล็กที่ยอดนิยม หากมีการอัพเกรด 250RR อาจส่งผลกับจักรยานยนต์รุ่น 300R หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : rideapart.com, young-machine.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/