เผยภาพจักรยานยนต์จากกิจกรรม AHM การประกวด Genio Artwork

กิจกรรม AHM การประกวด Genio Artwork กับการแข่งขันการออกแบบภาพกราฟิกจักรยานยนต์ใหม่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจาก PT Astra Honda Motor (AHM) ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมผุ้เข้าประกวดที่เข้ามาส่งผลงานกันอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีหลากหลายผลงานที่น่าสนใจมากมาย ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันครั้งที่ 110 มาดูผลงานจากหลากหลายผู้เข้าแข่งขันว่ามีผลงานไหนที่ถูกตาถูกใจกันบ้าง ไม่แน่ว่าเวอร์ชั่นนั้นอาจผลิตจริงก็เป็นได้

ภาพการแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์

กิจกรรม AHM การประกวด Genio ได้เปิดโอกาสความคิดสร้างสรรค์กิจกรรมในวันที่ 28 สิงหาคม 2019 – 18 ตุลาคม 2019 โดยมีผู้ชนะทั้งหมด 4 คนจากผู้เข้าแข่งขันร้อยกว่าราย โดยการตัดสินมีความหลากหลายในการประเมินให้มีความเหมาะสมในเรื่องชองธีมสไตล์และแนวเทคนิคที่มีการออกแบบ พร้อมทั้งแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Honda Genio มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 109.5 แรงม้า แบบ 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบจากน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ให้กำลังการขับเคลื่อนที่ 9.0 แรงม้าที่ 7,500 รอบ/นาทีและแรงบิด 9.3 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบ/นาที ขนาดมอเตอร์ไซค์ 1869 มม. x 692 มม. x 1061 มม. น้ำหนัก 89 กก.

ภาพแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์ Honda Genio

ผู้ชนะคนแรก Fahri Bayu ที่มาพร้อมจักรยานยนต์ที่สีสันสดใสน่าดึงดูด อินเทรนด์เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ในแบบ Honda Genio ผู้เข้าแข่งขันคนที่สอง Giar Givandra มาพร้อมแนวคิด Urban Art พร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายเน้นความชัดเจน กับการผสมผสานสีสันได้อย่างน่าสนใจ ที่ให้ความสบายที่ทันสมัย อันดับสามมาพร้อมแนวคิด Against The Current ที่มีการออกแบบแบบมีการปลาคาร์ฟให้ความรู้สึกแบบมีเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งทนทาน อันดับสี่ มาพร้อมการออกแบบสีเหลืองและสีน้ำเงินสดใสเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น

การแข่งขันงานศิลปะ Genio เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Genio Custom Playground ที่จัดขึ้นระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 งานนี้จัดขึ้นโดย AHM โดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศ หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ได้ที่ Bigbikeinfo.com เราพร้อมอัพเดทข้อมูลที่น่าสนใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : iwanbanaran.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

AHMGenioGenio ArtworkHondaHonda Genioข่าว Hondaข่าว ฮอนด้าข่าวมอเตอร์ไซค์