เผยภาพร่างสิทธิบัตร Kymco ที่คล้าย Honda Vario พร้อมรายละเอียดที่โดดเด่น

ภาพสิทธิบัตร Kymco ที่คล้าย Honda Vario ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยให้เห็นสกูตเตอร์สไตล์ปอร์ตที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีการเผยรายละเอียดในส่วนของไฟหน้าที่มีการดัดแปลงใหม่คล้ายกับสกูตเตอร์รุ่น ฮอนด้า Vario มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกูตเตอร์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

สิทธิบัตรใหม่ Kymco ด้านข้าง

ภาพสิทธิบัตร Kymco ที่คล้าย Honda Vario เผยให้เห็นการใช้แฮนด์จับที่คล้ายๆกับรุ่น Honda Beat Street เพราะภาพสิทธิบัตรนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ฮอนด้าในอนาคต แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะนำเสนอในไต้หวันจากแบรนด์ Kymco ภาพสิทธิบัตรดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 125cc หรือ 150cc ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Kymco กำลังทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นั่น แต่ดูเหมือนว่าจะมีการออกแบบที่แตกต่างจากสิทธิบัตร

ข้อเท็จจริงอื่นๆเกี่ยวกับเครื่องยนต์สกูตเตอร์คงจะใล้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ แต่จะปรับประสิทธิภาพให้น้อยลงกว่าคู่แข่งอย่าง Yamaha อีกก้าวหนึ่งด้วยการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ VVA ระบายความร้อนด้วย Liwuid 125cc ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ ได้แก่ Yamaha Cygnus Gryphus และการเปิดตัวเมื่อวานนี้ ได้แก่ Yamaha BWS 125 2021 อีกก้าวหนึ่งด้วยการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ VVA ระบายความร้อนด้วย Liwuid 125cc ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ ได้แก่ Yamaha Cygnus Gryphus และที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ได้แก่ Yamaha BWS 125 2021

Kymco สิทธิบัตรด้านข้าง

แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือสกูตเตอร์รุ่นนี้มีการออกแบบสกูตเตอร์ตามแบบฉบับของไต้หวันนั่นคือพื้นเรียบระบบกันสะเทือนหลังคู่และรูถังน้ำมันด้านหน้า แต่สิ่งที่โดดเด่นและแตกต่างจากสกูตเตอร์โดยทั่วไปในไต้หวันคือการออกแบบของแฮนด์บังคับเลี้ยวเช่นสตรีทไบค์รวมกับแผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลทั้งหมด อย่างที่ทราบว่าเป็นเพียงสิทธิบัตรเท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสาร หากมีข้อมูลอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทราบภายหลังผ่านเว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Kymcoข่าว Kymcoข่าวมอเตอร์ไซค์ภาพสิทธิบัตร Kymcoมอเตอร์ไซค์