เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Alva รุ่นใหม่ 3 รุ่นในงาน GIIAS 2024 ที่อินโดนีเซีย

Alva สกูตเตอร์ไฟฟ้า

เปิดตัว Alva จักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 3 รุ่นคือ Alva Cervo Boost Charge, Alva Cervo Q และ Alva N3 ใหม่ หลากหลายรูปแบบ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ทั้ง 3 รุ่นว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Alva Cervo Boost Charge
Alva Cervo Boost Charge

Alva Cervo Boost Charge โดยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้มีดีไซน์เหมือนกับ Alva Cervo รุ่นก่อนหน้า แต่มีความแตกต่างในเรื่องรายละเอียดล้อและยัง มีคุณสมบัติใหม่ที่สามารถชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น

Alva Cervo Q
Alva Cervo Q

Alva Cervo สามารถใช้รชาร์จแบตเตอรี่จะใช้เวลา 4 ชั่วโมง ในขณะที่ Alva Cervo Boost Charge ใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการชาร์จแบตเตอรี่ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ หรือใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม

Alva N3
Alva N3

คุณสมบัติที่เหนือกว่า เช่น นอกเหนือจากไฟ LED ทั้งหมดแนวตั้งอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว Alva Cervo รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังมีโหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ โหมด Eco, Urban, Sport และอีกหนึ่งโหมด Electric Turbo Boost เพื่อเพิ่มอัตราเร่งอีกด้วย ยังเป็นโหมดถอยหลังหรือโหมดถอยหลังอีกด้วย และแน่นอนว่ามีคุณสมบัติที่เชื่อมต่อกัน Alva Cervo ใช้แผงมาตรวัดแบบ TFT สีที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนซึ่งสามารถแสดงสถานะแบตเตอรี่และการชาร์จแบบเรียลไทม์ การติดตามแผนที่แบบสด สถิติการขับขี่ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันผ่าน MY Alva แอปพลิเคชัน

  • Alva Cervo Boost Charge ราคา 45,500,000 รูเปียหรือประมาณ 101,000 บาท
  • Alva Cervo Q ราคา 49,500,000 รูเปียหรือประมาณ 110,000 บาท
  • Alva N3 ราคา 18,500,000 รูเปียหรือประมาณ 41,000 บาท

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top