เผยภาพลุ้นเป็น Peugeot Django 125 หลังถูกทดสอบในอินเดีย

Django 125

เผยภาพ Peugeot Django 125 วิ่งทดสอบที่ประเทศอินเดีย กับมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดัง ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ แบรนด์นี้ได้รับการทดสอบสกู๊ตเตอร์ในประเทศของเราอีกครั้ง และครั้งนี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

Peugeot’s 125cc Scooter
Peugeot’s 125cc Scooter

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดจากภาพสอดแนมที่น่าสนใจ Peugeot Django 125 แผงกันไอเสียที่แตกต่างกันเล็กน้อย นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ภาพสอดแนมไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนัก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสกู๊ตเตอร์จำหน่ายในต่างประเทศ

อย่างที่ทราบว่ามีมอเตอร์สูบเดียวระบายความร้อนด้วยอากาศ 125 ซีซี ที่ให้กำลัง 10.46 แรงม้าและแรงบิด 9.3 นิวตันเมตร หน้าที่ของระบบกันสะเทือนนั้นใช้โช้คแบบเทเลสโคปิคแบบธรรมดาและโช๊คหลังแบบเดี่ยว ในขณะเดียวกัน ฮาร์ดแวร์เบรกประกอบด้วยดิสก์หน้าขนาด 200 มม. และดิสก์หลังขนาด 190 มม. ติดตั้งบนล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้วที่ปลายทั้งสองด้าน

นอกเหนือจากไฟ LED สำหรับไฟหน้าและไฟท้ายแล้ว Peugeot Django 125 ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ TFT จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Bluetooth หรือไม่นั้นยังไม่เป็นที่ทราบกัน ตอนนี้แบรนด์ ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Mahindra คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปีนี้หรือต้นปี 2024 และ Django 125 อย่างไรก็ตามเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก หากมีข้อมูลสมารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com, bikedekho.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top