เปิดตัว Bajaj CT 100 KS 2020 ในอินเดียราคา 46,432 รูปี

CT 100 KS

Bajaj CT 100 KS 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดีย กับมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตที่มีการเพิ่มลวดลายกราฟิกที่โดดเด่น มาพร้อมคุณบัติพิเศษมากมาย กับเครื่องยนต์ที่ยังคงสอดคล้องกับค่ามาตรฐานไอเสีย BS6 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

CT 100 KS สีเขียว
CT 100 KS สีเขียว

จักรยานยนต์มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจคือ มีเบาะนั่งที่หนาขึ้นแผ่นรองถังยางและราวจับคนซ้อนท้ายที่ใหญ่กว่าเพื่อความสบายที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับแฮนด์บาร์เพื่อเพิ่มความมั่นคง การอัปเดตที่ใช้งานได้จริงรวมถึงขาจับตะเกียบหน้าคู่หนึ่งไฟแสดงสถานะเลนส์ใสแบบยืดหยุ่นและกระจกมองหลังแบบขยาย เพื่อความสะดวกที่ดีขึ้น Bajaj ขอเสนอรุ่นนี้พร้อมมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งก่อนหน้านี้สงวนไว้สำหรับรุ่นสตาร์ทไฟฟ้าเท่านั้น คุณสมบัติอื่นๆ เช่นแผ่นกันกระแทกตัวป้องกันเครื่องยนต์ระบบกันสะเทือนหลังแบบสปริงในสปริงและล้ออัลลอยด์ได้รับการยกมาจากล้ออัลลอยด์ทั่วไป

เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศสูบเดียว 102cc
เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศสูบเดียว 102cc

มอเตอร์ไซค์คันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศสูบเดียว 102 ซีซี พร้อมคาร์บูเรเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ตามที่พบในรุ่นอื่นๆ มันให้กำลัง 7.9 แรงม้าที่ 7,500 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 8.34 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบ/นาที เครื่องยนต์ทำงานควบคู่ไปกับระบบเกียร์ 4 สปีด การเบรกใช้ดรัมหน้า 130 มม. และดรัมหลัง 110 มม. พร้อม CBS

นอกจากคุณสมบัติใหม่แล้ว Bajaj CT 100 KS รุ่นใหม่ยังมีตัวเลือกสีใหม่อีกสามสี ได้แก่ Gloss Ebony Black, Matte Olive Green และ Gloss Flame Red จำหน่ายในราคา 46,432 รูปีหรือประมาณ 19,700 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikedekho.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top