วางจำหน่าย TVS Star City Plus 2021 ในสี Pearl Blue Silver

Star City Plus 2021

TVS Star City Plus 2021 มาพร้อมสี Pearl Blue-Silver เปิดเผยโดยทางค่าย TVS Motor Company สีน้ำเงินอมม่วงที่เสริมลุคจักรยานยนต์ที่โดดเด่นน่าสนใจยิ่งขึ้น มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

TVS Motor Company ได้อัปเดตสีสำหรับรถจักรยานยนต์พร็อพ Star City Plus ด้วยการเปิดตัวตัวเลือกสี Pearl Blue-Silver สีดูอัลโทนใหม่จะมีให้เลือกทั้งแบบในรุ่นดรัมเบรกและรุ่นดิสก์เบรก ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบดูอัลโทนสามารถมองเห็นได้ที่ฝาครอบไฟหน้าถังน้ำมันด้านข้างและแผงด้านหลัง ราวจับคนซ้อนท้ายและบังโคลนหน้าโดดเด่นด้วยสีฟ้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้อแม็กที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ดูแข็งแกร่ง

Star City Plus 2021 สี Pearl Blue-Silver
Star City Plus 2021 สี Pearl Blue-Silver

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงจะจำกัด เฉพาะสีที่ปรับปรุงแล้ว รายการคุณสมบัติยังคงรวมถึงเทคโนโลยี ET-Fi ไฟหน้า LED และที่ชาร์จมือถือ USB ข้อมูลจำเพาะยังคงเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว 109.7 ซีซี ที่ทำความเร็วได้ 8.08 แรงม้าที่ 7,350 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 8.7 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที

ราคาสำหรับกลุ่มผู้โดยสาร Star City Plus ราคาเริ่มต้นที่ 65,865 รูปีหรือประมาณ 28,000 บาท รถจักรยานยนต์ที่เป็นคู่แข่งอย่าง Hero Passion Pro, Bajaj Platina 110 และ Honda CD 110 Dream หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top